29 ágúst 2011

fyrsta mæling eftir kött

Ég fór að hitta hana Katríni Evu mína í dag !! sjúklega gaman og alltaf skemmtilegt að láta hana klípa í sig og pota!! í dag er 1 kg farið og er komin niður í 15,4% fitu ... skoo þetta er að hafast hjá mér!! :D er mjög sátt með árangurinn og vona bara að þetta gangi svonna vel áfram. Draumur í dós!

ég er búin að vera rosalega dugleg að halda mér við mitt matarprógram þó svo að mig langi venjulega frekar í matinn af disknum hans Óla!! en ég er þó venjulega ekki svöng, það er þá helst vegna þess að ég klára ekki allan matin minn í matartímanum á undan!

Ég fór líka í mátun fyrir bikinið og sundbolinn í seinustu viku og guð hvað það peppaði mann svakalega upp! enda hlakkar mig rosalega til að fá mina í hendurnar!

svo er ég komin með hugmynd af þema búning en .. hann er en í vinnslu ... þetta er allt að smella saman!




2 vikur af kötti búnar  búin að missa 1 kg og 1% fitu

3 ummæli:

  1. vá geggjað :D 15,4% og ennþá langt í mót! :D
    Duglega þú! :D

    SvaraEyða
  2. Váááá geggjaðar mælingar! :) Ert ofurflott!! :)

    SvaraEyða
  3. Glæsileg! þetta lítur rosalega vel út allt hjá þér :) verður sjúklega flott í nóv! kepp up the good work ;)

    SvaraEyða