22 ágúst 2011

Byrjunin

Jæja, búin að splæsa í bloggsíðu, ég mun aðalega fjalla um keppnirnar mína og hvað er í gangi hjá mér í öllu þessu ferli. Hugmyndinn kviknaði eftir að ég fór að spjalla við stelpurnar sem ég er að fara að keppa með í haust og fór að lesa blogginn þeirra

Ef einhver hafði sagt mér að ég væri að fara að standa upp á sviði fyrir framan tugi mans á litlu bikini þá hefði ég hleygið af honum og spurt hvort að hann væri ekki í lagi í hausnum!...

Hverning ég byrjaði : 
Þetta byrjaði allt þegar ég asnaðist til að fara á Bikarmótið 2010 í fitness og vaxtarrækt með kærastanum mínum. ég var búin að búa mig undir það að horfa á fullt af velskornum karlpening í litlum skýlum í 2 tíma .... en óboy hafði ég rangt fyrir mér... þegar ég sá skvísurnar sem löbbuðu inn á sviðið þá var ég eins og dáleidd. á leiðinni út tilkynti ég svo að ég ætlaði að ná mér í svonna kropp!

Eftir það var ekki aftur snúið! mótið var í nóvember, ég var búin að finna mér þjálfar í desember, hana Katrínu Evu og 06.01 var ég byrjuð að lyfta og hreinsa til í mataræðinu.

síðan þá ef ég búin að missa um 10 kg, búin að taka af mér yfir 40 cm og lækka fituprósentuna um 10%.

ég hefði aldrei getað gert þetta án hennar Katrínar! hún er algjört yndi! enda kom ekki annað til greina en að fá alvöru manneskju í þetta!


þetta sýnir 6 mánaða mun... myndinn vinstrameginn var tekinn í Janúar en Hægrameginn í Júni .... og síðan er maður spurður "HVERNING NENNIRU ÞESSU" ... hér er svarið!!

Ég er í besta formi lífs míns og ég bjóst aldrei við að ná þessum árangri á svonna stuttum tíma ... en þetta sýnir að það er hægt að gera allt!! ef viljinn er fyrir hendi!


Ég get ég skal ég vil


1 ummæli:

  1. Vá rosalega flottur árangur! djöfull er ég ánægð með þig stelpa ;)

    SvaraEyða