22 febrúar 2012

stutt blogg (pics.)

Svo að ég haldi mér við efnið þá ætla ég að henda inn myndum að kviðnum ... ég ætla mér að vera með flatan maga í sumar!! kemur ekki annað til greina!! Mun setja inn myndir með nokkra vikna millibili ! 

Jæja nú eru komnir 3 mánuðir síðan ég keppti, og þar af 2 mánuðir í algjöri kyrrsetu og sukk fæði!! en nú verður Mataræðið aftur tekið í nefið! og er ég á degi 3 í 100% mataræði og æfingum. 

Finn strax mun á mér, er orkumeiri, hressari og léttari öll!! 

Eftir fyrstu lotuna.

sléttur og fallegur mallakútur
mynd tekin 21.02.
mynd tekin 21.02

Það eru sumsé 3 mánuðir og 2 dagar á mili myndana nákvæmleg! held að ég hafi staðið mig ágætlega :D en alltaf er hægt að gera betur. 

Markmiðið er semsagt að fá eitthverjar línur í magan í byrjun juní! Mission hot body, bring it on!!
NO EXCUSES !! just do it!


Endilega ef þið hafið einhverjar spurningar ekki hika við að spurja mig :D eða notið Formspring-ið (til vinstri)

þangað til næst!

Engin ummæli:

Skrifa ummæli