23 september 2011

pósur pósur pósur!!!

jæja þá er ég komin á flug aftur ... byrjuð á pósunámskeiðinnu í síðustu viku og geng núna á milli spegla og skoða stöðuna og flexa vöðvana ... já hæ! ég er lame gellan í WC kringlunni!

Æfinginn skapar sko meistaran og ég held að ég þurfi að setja í flug gírinn í þeim efnum ásamt brennslunni ... er búin að vera slök við hana undanfarið!! Finnst bara svo miklu skemmtilegra að lyfta.

jæja svo er það bara mæling á Mánudaginn hlakka alveg sjúkt til! vonandi verða niðurstöðurnar góðar!!

endilega ef þið hafið spurningar að henda þeim í formspringið mitt :D sem er hér til hliðar!

en ætla að skella inn nokkrum kroppa myndum í lokinn !!

Rassa pósan

hliðar ... ekki mikil munur ;/
þessi pósu kalla ég flugeðlan ... þarf að læra að setja axlirnar aftur

  









hah! þarf að æfa collgate-ið




Engin ummæli:

Skrifa ummæli